Làm thế nào để lựa chọn màn hình tương tác phù hợp cho doanh nghiệp?

0938 446 509 CTY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TNA

logo tatnen

Trang chủ»Giải Pháp»Làm thế nào để lựa chọn màn hình tương tác phù hợp cho doanh nghiệp?

Làm thế nào để lựa chọn màn hình tương tác phù hợp cho doanh nghiệp?

03-Screen-Sharing-1-1024x576

 

Có rất nhiều việc phải cân nhắc khi lựa chọn màn hình tương tác phù hợp với mô hình kinh doanh của CTY, nhưng làm thế nào để chọn được loại màn hình tương tác tốt nhất cho phòng họp giữa các thương hiệu khác nhau trên thị trường?

 

Các công nghệ hiển thị như smart TV hoặc máy chiếu truyền thống chưa đáp ứng được nhu cầu của phòng họp và thiếu sự tương tác giữa các thành viên tham dự cuộc họp.

 

Một cách để tận dụng tối đa tiềm năng phòng họp của bạn là triển khai công nghệ hiển thị cảm ứng có khả năng mang lại trải nghiệm tương tác liền mạch, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho tất cả mọi phòng ban của CTY. Lợi ích mang lại, là khuyến khích sự chia sẻ ý tưởng cá nhân và phối hợp làm việc nhóm tốt hơn giữa các đồng nghiệp trong CTY. Đồng thời loại bỏ những cuộc họp dài lê thê với sự tương tác 1 chiều giữa người Nói và người Nghe thông qua máy chiếu. Bên cạnh đó tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác khi tham dự cuộc họp cũng là một lợi thế khi trang bị màn hình tương tác cho doanh nghiệp.

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng/đối tác cân nhắc kỹ hơn về cách mà doanh nghiệp có thể tăng cường khả năng tương tác trong cuộc họp bằng cách sử dụng màn hình tương tác trong các loại phòng họp.

 

 

Màn hình tương tác là gì?

Màn hình phẳng tương tác là một màn hình có cảm ứng hồng ngoại ở bề mặt và tích hợp sẵn hệ điều hành bên trong. Việc tích hợp hệ điều hành sẵn trong hệ thống đồng nghĩa với việc màn hình tương tác có thể hoạt động như một chiếc máy tính có nền tảng hoạt động độc lập ngay, mà không cần gắn thêm các thiết bị hỗ trợ bên ngoài để sử dụng (PC, Laptop, loa...v.v...).

One-Tip-to-Choose-the-Right-Interactive-Flat-Panel-Display

 

Màn hình tương tác có giao diện người dùng trực quan để giúp dễ dàng tổ chức mọi cuộc họp trong CTY như các cuộc họp nhóm họp của từng phòng ban, hội nghị truyền hình, các khóa đào tạo nhân viên hoặc các buổi họp Hybrid Meeting (Họp kết hợp giữa offline và online) với sự tham gia của mọi thành viên ở nhà và tại văn phòng đồng thời.

Trong khi một số phòng họp của doanh nghiệp vẫn dựa vào máy chiếu và bảng trắng kèm bút lông, màn hình tương tác có thể hiển thị chi tiết mọi loại nội dung trong cuộc họp như biểu đồ và mọi loại file đa phương tiện (video/audio/hình ảnh) của người chủ trì và người tham gia với độ sắc nét 4K UHD (3840 x 2160 pixel) cho hình ảnh trung thực nhất. Các ứng dụng tích hợp sẵn trên màn hình và chức năng tương tác, kết nối đa nền tảng (cross-platform) đồng nghĩa với việc người quản lý hoặc người chủ trì cuộc họp có thể tự tin chia sẻ nội dung của họ từ mọi thiết bị cá nhân có nền tảng khác nhau.

 

Làm cách nào để lựa chọn màn hình tương tác tốt nhất cho mọi phòng họp?

Nhìn chung, các công nghệ cho phòng họp của doanh nghiệp đã có một chặng đường dài phát triển trong thế kỷ 21 và màn hình tương tác thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc thêm yếu tố tăng tính tương tác giữa các nhân viên trong phòng họp và văn phòng. Bên cạnh vấn đề giá cả của màn hình tương tác, còn vài điểm cần phải cân nhắc giúp người dùng có thể so sánh và xem xét khi lựa chọn các giải pháp hợp lý cho lĩnh vực doanh nghiệp của mình từ các thương hiệu màn hình tương tác khác nhau, hãy bắt đầu xem xét phía Phần Cứng:

1. CẤU HÌNH PHẦN CỨNG:

1.1 Độ phân giải:

Độ phân giải đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm hình ảnh mà phòng họp của bạn mang lại cho các thành viên tham dự cuộc họp. Ngày nay hầu hết các thương hiệu màn hình tương tác đều có chuẩn độ phân giải 4K cho các loại phòng họp từ nhỏ (dưới 10 người) tới lớn (trên 10 người).

 

Clear-and-Detailed-Image-Presentation-1024x706

1.2 Kích thước màn hình:

Đương nhiên, kích thước cũng không kém phần quan trọng. Khi quyết định kích thước của màn hình tương tác phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của bạn, hãy dành một chút thời gian để xem xét kích thước của phòng họp và sức chứa của phòng.

 

Thông thường, 55 ~ 65 inch phù hợp với không gian có kích thước vừa và nhỏ hoặc không gian họp nhóm (dưới 5 người), trong khi 75 inch phù hợp với phòng họp cỡ vừa (5 ~ 10 người) và 86 '' là hoàn hảo cho một khu vực phòng hội đồng quản trị và hơn thế nữa (hơn 10 người). Các màn hình tương tác trên thị trường hiện tại có các kích thước tiêu chuẩn như sau: 55", 65", 75", 86", 98".

 

Screen-Size-vs.-Room-Size

1.3 Kết nối:

Là một thiết bị nền tảng cho hội họp, kết nối đa dạng là một tiêu chí quan trọng khác của màn hình tương tác để tăng hiệu suất hoạt động.

 

Màn hình tương tác có thể cho phép tất cả những người tham gia cuộc họp kết nối không dây qua Laptop và Smartphone cá nhân, thiết bị hội nghị truyền hình hoặc các thiết bị phụ kiện khác như bàn phím/chuột/loa bluetooth...vv... - giúp tạo ấn tượng cho khách hàng cũng như thành viên hội đồng quản trị.

 

Từ sự kiện triển lãm Integrated System Europe (ISE) 2020, chúng ta có thể thấy rất nhiều công nghệ hoặc thiết bị tương tác dành cho phòng họp được trình chiếu theo bài đánh giá của Futuresource, được xuất bản trên trang web của tạp chí AV . Vì vậy, các phương thức kết nối phải được đặt làm 1 trong các tiêu chí của màn hình tương tác:

 

-  Tín hiệu đầu vào HDMI, VGA, DisplayPort: những đầu vào này cho phép bạn kết nối với PC và Laptop bên ngoài nếu bất kỳ người tham gia cuộc họp hoặc khách mời nào muốn sử dụng thiết bị cá nhân của họ cho mục đích thuyết trình. 

 

Versatile-Connectivity-1024x683

 

-  Khe cắm PC mini chuyên dụng (OPS): Cho phép người dùng kết nối với một mô-đun PC để chạy hệ điều hành Windows (Tùy chọn mua thêm)

USB: Kết nối này cho phép người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi, như ổ cứng lưu trữ, để chia sẻ hoặc lưu các file từ vào USB flash disk. Người dùng cũng có thể kết nối với webcam, speakerphone thiết bị hội nghị truyền hình.

-  USB: Cho dù người dùng sử dụng Ethernet hay Wi-Fi, màn hình hình tương tác đều có thể truy cập Internet.

 

1.4 Cảm ứng & loại bút:

Chức năng cảm ứng là tính năng chính của màn hình tương tác. Cho phép người dùng viết, vẽ, chú thích và vận hành mọi hoạt động trên màn hình bằng cách sử dụng ngón tay hoặc bút stylus (bút đầu mềm) và cho phép nhiều người dùng cùng viết/vẽ trên màn hình đồng thời để thảo luận nhóm. 

 

Nhưng có một vài thông số mà doanh nghiệp cần kiểm tra khi nói đến các chức năng cảm ứng. Hầu hết các màn hình tương tác đều hỗ trợ 20 điểm chạm - nhưng đây chỉ là từ góc độ phần cứng. Điều này có nghĩa là mặc dù màn hình của bạn có số lượng điểm chạm cao hơn, tùy theo hệ điều hành có thể bị giới hạn chỉ ở 10 điểm tiếp xúc.

 

Nếu bạn sử dụng Windows, hệ điều hành sẽ cho phép bạn chạm cùng lúc 20 điểm. Bên cạnh đó, hệ điều hành Android sẽ chỉ cho phép sử dụng 10 điểm chạm cùng lúc. Và lưu ý đối với một số màn hình tương tác công nghệ kém, người dùng sẽ phải canh lại điểm tương tác trên Macbook chứ không thể tự động nhận diện driver cảm ứng như các màn hình tương tác chính hãng.

 

Việc suy nghĩ kịch bản cuộc họp, thảo luận nhóm để cộng tác ý tưởng sẽ rất quan trọng, màn hình tương tác phù hợp cho doanh nghiệp sẽ phải kèm theo 2 bút stylus có khả năng hoạt động đồng thời trên màn hình cho 2 màu sắc khác nhau.

 

 5

 

 

2. GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG:

 

2.1 Tích hợp sẵn Hệ Điều Hành:

Khi kiểm tra các thông số phần cứng, người dùng cần dành thời gian xem xét thêm về màn hình tương tác có được tích hợp với bất kỳ hệ điều hành nào không, hay màn hình của bạn chỉ hoạt động như "Một chiếc TV có gắn cảm ứng" và phải dựa vào hệ điều hành của thiết bị bên thứ 3? Ngày nay, nhiều màn hình tương tác được tích hợp sẵn hệ điều hành Android, cho phép bạn bắt đầu cuộc họp ngay lập tức mà không cần kết nối quá nhiều thiết bị khác. Màn hình tương tác tiêu chuẩn phải cung cấp một thiết kế "tất cả trong một", cho phép người dùng truy cập vào hệ điều hành Android tích hợp sẵn để có thể ngay lập tức bật màn hình tương tác và tham gia cuộc họp của mình mà không cần kết nối với bất kỳ thiết bị bên ngoài nào và phải hoạt động như một hệ thống PC độc lập. 

Thiết kế này đặc biệt quan trọng khi bạn đang có một cuộc họp nhóm, cuộc họp khẩn cấp hoặc một số người tham gia không mang theo máy tính xách tay để thuyết trình.

 

Sự tiện dụng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của những người sử dụng công nghệ màn hình tương tác. Đầu tư vào phần cứng tiên tiến là một thể hiện đáng kể về tham vọng và khả năng thích ứng công nghê của doanh nghiệp, nhưng sẽ không hiệu quả nếu các bộ phận điều hành/cấp quản lý doanh nghiệp không thể sử dụng màn hình.

 

Trước khi mua một màn hình tương tác cho doanh nghiệp của bạn, hãy nhớ dành một chút thời gian để khám phá giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng mà nó cung cấp. Đối với mục đích cuộc họp, hiệu quả thời gianhiệu suất công việc là yếu tố quan trọng cần cân nhắc để tổ chức cuộc họp. Giao diện người dùng hoặc bất kỳ thiết kế chức năng nào phải dễ hiểu và dễ sử dụng, cho phép tất cả những người tham gia cuộc họp tham gia vào cuộc họp mà không mất thời gian cho thao tác hiển thị.

 

6

 

2.2 Giao diện chính:

Một số màn hình tương tác chi phí tương đối thấp có thói quen thiết kế cố định quá nhiều các tính năng vào giao diện người dùng, khiến nó trở nên phức tạp, điều này có thể dẫn đến sự nhầm lẫn các chức năng khi sử dụng trên màn hình.

 

Các Màn hình tương tác chính hãng chất lượng cao thường thiết kế giao diện người dùng Android đơn giản và thẩm mỹ, giúp người dùng bắt đầu hoạt động ngay khi màn hình mở nguồn. Chỉ hiển thị các ứng dụng cơ bản trên giao diện chính như chọn tệp cho bản thuyết trình, trình chiếu thiết bị di động không dây, khởi chạy ứng dụng hoặc các chức năng chú thích/viết/vẽ. Ngoài ra, người dùng phải được tùy biến giao diện theo sở thích cá nhân.

 

Giao diện màn hình tiêu chuẩn phải hiển thị các thông báo cần thiết như trạng thái kết nối của màn hình tương tác, chẳng hạn như mạng Internet đang hoạt động hay thiết bị USB ngoại vi đang được kết nối.

 

2.3 Công cụ chú thích & phần mềm bảng trắng:

Hơn nữa, Màn hình tương tác cung cấp hai cách cho chú thích để có trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong cuộc họp. Bằng cách sử dụng các công cụ nổi (Floating Tool) chú thích trực quan có khả năng cung cấp các chức năng hữu ích với ít đường cong học tập hơn khi người dùng tương tác với màn hình trong thời gian thực.

 

Công cụ chú thích phải thực hiện được trên mọi nội dung. Điều này cho phép bạn chú thích trên các loại định dạng tệp khác nhau, bao gồm hình ảnh, video, ứng dụng, v.v.

 

7

Video Demo về công cụ chú thích tiêu chuẩn của màn hình tương tác 

 

Đối với các doanh nghiệp đặc thù trong ngành thiết kế (thiết kế thời trang, logo, sản phẩm...vv...), công cụ chú thích phải cho phép tương thích với mọi loại cọ vẽ, giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo trên các bản thiết kế của mình.

 

4

 

Doanh nghiệp nên dành chút thời gian cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình khi chọn giao diện màn hình tương tác phù hợp cho phòng họp hiện đại. Quyết định này rất quan trọng nếu bạn không phải là người nắm kiến thức chuyên sâu về công nghệ thông tin. Các giao diện màn hình tương tác chất lượng cao có thể chạy song song với các hệ điều hành khác nhau, vì vậy có thể tương thích đa nhiệm với nhiều thiết bị cá nhân khác nhau.

 

3. TÍNH NĂNG CỘNG TÁC, TƯƠNG TÁC TRONG BUỔI HỌP:

Tất nhiên, mục đích của khi trang bị công nghê màn hình mới là tăng tính tương tác cho buổi hop. Nhưng hình thức cộng tác/tương tác nào phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn nhất? Bạn chủ yếu muốn trình chiêu màn hình của laptop? Hay bạn đang hướng tới việc thảo luận 2 chiều và chú thích trên file thuyết trình trước hàng chục nhân viên? Ngoài ra, khi bạn kết thúc cuộc họp, bạn sẽ chia sẻ tài liệu cuộc họp như thế nào hoặc cách lưu lại những ý tưởng hoặc sự đồng thuận cần cân nhắc của bạn cho lần họp tiếp theo?

Business-Meeting-Collaboration

3.1 Trình chiêu không dây từ thiết bị di động:

BYOD (sử dụng thiêt bị cá nhân trong buổi họp) đã trở thành xu hướng của các doanh nghiệp, làm việc trên máy tính bảng và điện thoại di động đã trở thành thói quen phổ biến ngày nay khi 67% nhân viên sử dụng thiết bị cá nhân tại nơi làm việc. Vì vậy, nên xem xét khả năng trình chiếu không dây của màn hình tương tác mà bạn chọn mua. Ngoài ra, việc tương tác, cộng tác trong các cuộc họp của với các thiết bị di động này qua mạng WIFI có dễ sử dụng không?

 

Có một số cách để thực hiện trình chiếu không dây trên màn hình tương tác hoặc phản chiếu màn hình thiết bị di động, như sử dụng USB dongle không dây, HDMI MHL (Miracast, Chromecast, Apple TV...etc...) hoặc cài đặt phần mềm bên thứ 3. Nhưng có cách nào tiện dụng hơn để phản chiếu các thiết bị di động và chia làm nhiều màn hình để cùng lúc hiển thị lên màn hình lớn không?

 

Màn hình tương tác cho doanh nghiệp cần phải tích hợp sẵn ứng dụng hỗ trợ phản chiếu màn hình qua Airplay, Miracast và Chromecast. Nếu bạn muốn chia sẻ ngay lập tức hình ảnh từ iPhone / iPad / MacBook hoặc điện thoại Android, Airplay và Miracast giúp bạn trình bày không dây nội dung đa phương tiện một cách dễ dàng mà không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào. Nếu bạn đang sử dụng laptop và tài liệu trên google để thuyết trình, bạn có thể sử dụng chức năng “Cast...” từ trình duyệt Chrome. Bạn hoặc khách hàng/đối tác của bạn có thể tham dự cuộc họp không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào lên thiêt bị di dông cá nhân để thực hiện trình chiếu không dây. Và cuối cùng, hệ thống trình chiếu không dây của màn hình tương tác phải cho phép người dùng chuyển đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác một cách đơn giản nhất chỉ với một nút click.

 

Untitled

 

3.2 Tương thích với các phần mềm và thiết bị hội nghị truyền hình phổ biến:

Hội nghị truyền hình là một trong những cách hiệu quả chính để giao tiếp nhân viên, với đối tác hoặc khách hàng từ xa. Để thiết lập nền tảng hội nghị truyền hình trên màn hình tương tác, bạn cần kiểm tra kỹ về việc màn hình có thể tương thích với các loại camera tất cả trong một (camera tich hơp mic và loa) và có tích hợp sẵn một trong các phần mềm hội nghị truyền hình phổ biên (Zoom, Microsoft Teams, GotoMeeting, Webex...vv...) hay không.

 

Màn hình tương tác chuyên dụng cho Doanh Nghiệp phải sẵn sàng hỗ trợ hầu hết các camera hội nghị truyền hình tất cả trong một hiện tại, như Logitech Meetup. Sau khi Camera được kết nối với màn hình tương tác qua cáp USB sẽ tự động chạy ngay mà không cần phải cài đặt driver. Với nền tảng mã nguồn mở Android, màn hình tương tác hỗ trợ người dùng có thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng hội nghị truyền hình ưa thích của mình từ các trang web chính thức của nhà cung cấp. Ngoài ra, nếu có tệp APK, bạn có thể thử cài đặt ứng dụng vào hệ thống để tổ chức cuộc họp.

 

 

 One-Cable-Setup-Video-Conference-Camera

3.3 Hỗ trợ đọc các định dạng file phổ biến ngay trên màn hình tương tác:

Đa phần các màn hình tương tác hiện nay đều được tích hợp hệ điều hành Android, nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo rằng hệ thông cũng hỗ trợ đoc được các định dạng tệp Microsoft Office, như Word, PowerPoint, Excel và PDF, hay thậm chí các file video/audio - vì những tệp này được các doanh nghiệp sử dụng thường xuyên trong buổi họp. Hãy kiểm tra xem màn hình tương tác có tích hợp sẵn ứng dụng WPS Office, hỗ trợ biên tập và đọc các tệp Office và PDF.

05-Multi-formatted-Support

3.4 Hỗ trợ đọc các định dạng file phổ biến ngay trên màn hình tương tác:

Khả năng liên kết với Cloud là một công cụ cộng tác quan trọng khác đang được ngày càng phổ biến, vì hầu hết chúng ta đều lưu và chia sẻ tài liệu qua các ổ đĩa Cloud.

 

Màn hình tương tác sẽ cung cấp các lối tắt để liên kết với ổ đĩa đám mây, giúp người dùng có thể mở/lưu/tải lên mọi loại tệp của mình trên Google Drive, OneDrive, DropBox. Một số loại màn hình tương cũ hơn có thể không thể cung cấp các kết nối dựa trên đám mây thỏa đáng, có nghĩa là có nhiều dây không cần thiết hơn. Kết nối với cả OneDrive và Google Drive nên được coi là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp ngày nay.

3.5 Lưu file về thiết bị di động cá nhân qua QR Code:

Màn hình tương tác ngày nay luôn cải tiến các phương thức mới để đảm bảo rằng tính tương tác trong cuộc họp phải được diễn ra liền mạch. Tính năng hỗ trợ quét mã QR giúp cung cấp các link tải tài liệu cho các thiết bị di động một cách dễ dàng. Bạn sẽ không cần sử dụng điện thoại di động để chụp ảnh lại từng slides nhằm lưu tệp cuộc họp nữa, chỉ cần dùng smartphone quét và lưu mã QR để có thể tải xuống các tệp cùng với các chú thích trên file từ màn hình tương tác.

3.6 Tính năng gửi email các tài liệu, một tính năng phải có:

Chia sẻ tệp qua email là một tính năng độc đáo trong ứng dụng màn hình tương tác dựa trên việc xem xét các tình huống họp khác nhau xảy ra mọi lúc, chẳng hạn như các cuộc họp cần bảo mật quyền riêng tư.

 

Thông thường các màn hình tương tác cho phép chia sẻ nội dung được chú thích bằng cách lưu tệp vào USB hoặc ổ đĩa cloud, nay người dùng có thêm một lựa chọn nữa. Một trong những vấn đề lớn nhất trong các kịch bản phòng họp là kết nối USB, với quyền truy cập vào các thiết bị lưu trữ bị cấm do các vấn đề bảo mật và lo ngại về virus. Vậy làm thế nào bạn có thể lưu các tập tin và mang chúng theo bên mình?

 

Ngoài ra còn có vấn đề quyền riêng tư do phòng IT của doanh nghiệp thiết lập trên server. Tại sao mọi người nên đăng nhập vào tài khoản Google của họ để truy cập tệp khi đang ở trong phòng họp? Nếu bạn quên đăng xuất sau khi lưu tệp, bạn có thể để lộ thông tin tài khoản hoặc mọi tệp trong ổ đĩa cloud của mình.

  

Trong một số trường hợp khác, Wi-Fi cũng bị hạn chế truy cập trong phòng họp hoặc toàn bộ công ty, tùy theo chính sách của doanh nghiệp. Làm cách nào bạn có thể chia sẻ hoặc phản chiếu các bản trình bày hoặc tệp của mình từ thiết bị di động sang màn hình phẳng tương tác? Hoặc thậm chí sử dụng quét Mã QR và lưu về thiết bị di động?

 

adskfasdlkjfa

 

Màn hình tương tác thế hệ mới dành cho doanh nghiệp giúp giảm bớt căng thẳng khi kết nối các tài khoản bằng cách cung cấp chức năng email tích hợp, vì các kết nối mạng LAN được thiết lập trên server cục bộ và kiểm soát tốt trong mọi công ty. Bạn có thể trực tiếp soạn email từ màn hình tương tác và gửi tệp mà không cần sử dụng PC/laptop. Trước cuộc họp, bạn có thể gửi tệp của mình đến tài khoản email trên màn hình tương tác, vì vậy bạn không cần mang theo máy tính xách tay đến cuộc họp. Khi cuộc họp kết thúc, bạn cũng có thể sử dụng chính màn hình tương tác để gửi tài liệu cuộc họp, giống như bạn gửi email theo cách thường ngày vẫn làm.

 

Ưu điểm quan trọng nhất của chức năng email khác với các chức năng chia sẻ khác, đó là hiệu quả của việc giúp tất cả những người tham dự cuộc họp đều đồng bộ thông tin và xác nhận kết luận cuộc họp. Khi bạn nắm bắt được tất cả các ý tưởng của nhóm, bạn có thể soạn email ngay lập tức có thể gửi cho tất cả những người tham gia cùng một lúc - giúp nhóm/phòng ban của bạn tuân theo sự đồng thuận của cuộc họp để tiện theo dõi tiến độ công việc.

 

Kết luận:

Màn hình tương tác là một bước nhảy vọt "tiến hóa" cho các hoạt động công việc truyền thống của doanh nghiệp. Chúng cho phép mức độ tương tác trong phòng họp và phòng hội nghị được nâng tầm, với nội dung đa phương tiện chất lượng cao và các tính năng phối hợp công việc theo thời gian thực.

 

Công nghệ này đôi khi có vẻ xa lạ với các doanh nghiệp truyền thống, nhưng màn hình tương tác được tích hợp hệ điều hành phù hợp với khả năng tương thích trình chiếu không dây với mọi thiết bị, nhiều màn hình tương tác có thể được vận hành dễ dàng mà không cần phải mất thời gian để học cách sử dụng.

 

Với tùy chọn bổ sung của một loạt các chức năng chia sẻ nội dung, màn hình tương tác giúp các phòng ban trong doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng sau các cuộc họp và cung cấp cho doanh nghiệp của bạn nền tảng công nghệ để tự tin cộng tác lâu dài trong tương lai.

 

***Để được tư vấn và demo các thương hiệu Màn Hình Tương Tác thế hệ mới vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0938446509

- Email: [email protected]

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TNA

ĐƠN VỊ TƯ VẤN GIẢI PHÁP DỰ ÁN: Thi công hệ thống hiển thị Phòng Họp & Lớp Học hiện đại | Camera quan sát | Màn Hình Tương Tác | Máy Chiếu Thông Minh | Giải Pháp Trình Chiếu Không Dây | Thiết bị Hội Nghị Truyền Hình chính hãng

 

TNA TECHNOLOGY SOLUTION CO., LTD

OPEN: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 – Thứ 7

☏ HOTLINE (Mua hàng & hỗ trợ tư vấn giải pháp): 0938.446.509

Ⓔ EMAIL:

- Admin: [email protected]

- Sales: [email protected]

- Technical: [email protected]vn

Ⓦ WEBSITE: www.tnatechsolution.vn

Địa Chỉ: 91/4 Đường số 1, Phường 4, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam